วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

โรงแรมเดอะ เบลแอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พันวา (The Bel Air Resort & Spa Panwa) ภูเก็ต


โรงแรมเดอะ เบลแอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พันวา (The Bel Air Resort & Spa Panwa)
เมื่อปี 2011 ผมได้ไปฉลองปีใหม่ที่ภูเก็ต ผมมองหาโรงแรมที่อยู่สบายๆๆ ราคากลางๆ จึงเลือกที่นี่ครับ โรงแรม เดอะ เบลแอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พันวา เป็นโรงแรมที่เหมาะมากสำหรับครอบครัว มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ มีมุมทำครัวทำอาหารได้เลย มีระเบียงกว้าง พื้นที่ในห้องกว้างขวางมาก วิวสวยอยู่บนภูเขามองออกไปเ็ห็นทะเล ลืมเรื่องที่ไม่ติดทะเลไปได้เลย ขอ Check Out 16:00 ฟรีได้อีกด้วย


ผมมาเที่ยวปีใหม่ ประทับใจที่นี่มาก ห้องพักกว้างขวางมากๆ ชอบที่มี DVD ให้ดูด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ ทำได้ดี เห็นลูกค้าส่วนใหญ่เป็นครอบครัวมีเด็ก ซึ่งก็เหมาะกับที่นี่ สระว่ายน้ำขนาดใช้ได้ แต่เด็กเล่นกัีนเยอะทั้งวัน จึงไม่ได้ไปว่ายน้ำ ผมต้องเช่ารถมาใช้ เพราะโรงแรมนี้อยู่บนยอดเขา นอกเมือง อาหารเช้ามีคุณภาพดี ผมชอบระเบียง Balcony มาก เพราะกว้างมีโต๊ะอาหารและเก้าอี้นอน ดูวิวทะเลได้ดี พื้นห้องนอนเป็นไม้จึงอบอุ่น


ส่วนพื้นห้องนั่งเล่นเป็นหินอ่อนสวยงาม มีโซฟาตัวใหญ่ พร้อม TV DVD ด้วย สำหรับ Internet มีทั้งแบบ 70 นาที สามารถเปิดปิด เพื่อเก็บไว้ใช้ต่อวันหลังได้ และแบบเหมาวันก็มี ห้องพักมีมุมครัวที่ครบ เช่น เตา ที่ดูดควัน หม้อ กะทะ ถ้วย ชาม ช้อนส้อม มีด เขียง ชอบมาก ผมได้ราคาคืนละ 5,300 สุดท้ายขอ Check Out 16:00 ฟรีได้อีกด้วย โอกาสหน้ามาอีกแน่ๆ

โรงแรมเดอะ เบลแอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พันวา (The Bel Air Resort & Spa Panwa)

ที่เที่ยวใกล้โรงแรม : อะควาเรียม แหลมพันวา และ ภูเก็ตแฟนตาซี
คะแนน : 8.7/10

Tag : โรงแรมในภูเก็ต แหลมพันวา โรงแรมสำหรับครอบครัว โรงแรมราคาถูก โรงแรมถูกและดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น